1 |
3.1 สถานศึกษามีแผนพัฒนาคุณภาพและแผนปฏิบัติการประจำปี |
1) มีแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 2) มีแผนปฏิบัติการประจำปีของโรงเรียน 3) มีเอกสาร/หลักฐานการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการประจำปีให้บุคลากรภายในและภายนอกโรงเรียน 4) มีเอกสารที่แสดงการควบคุมการใช้จ่ายเงินตามแผนฯ ของโรงเรียน 5) มีรายงานสรุปผลและประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ/กิจกรรม |
(3) ระดับสีเขียว |
2 |
3.2 สถานศึกษามีการควบคุมด้านการเงินการบัญชีที่ถูกต้องและรัดกุม(การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน) |
1. มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเก็บรักษาเงิน 2. มีคำสั่งแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบการรับ-จ่ายเงินประจำวัน 3. มีคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบงานการเงิน การบัญชี การพัสดุ 4. มีทะเบียนคุมเงินทุกประเภทของโรงเรียน |
(3) ระดับสีเขียว |
3 |
3.3 การรายงานการเงินของสถานศึกษามีการดำเนินการอย่างไร |
1. มีการรายงานเงินคงเหลือประจำวัน 2. มีการรายงานเงินคงเหลือประจำวัน เสนอ สพม.มค. ณ วันสิ้นเดือน |
(3) ระดับสีเขียว |
4 |
3.4 สถานศึกษามีการบริหารพัสดุ (ตามพ.ร.บ.การจัดซื้อจัดจ้างและการ บริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ และ ระเบียบที่เกี่ยวข้อง) โดยมีการดำเนินงานในแต่ละประเด็น |
1. มีทะเบียนคุมใบสั่งซื้อ/สั่งจ้าง 2. มีการทำสัญญาซื้อขาย/สัญญาจ้าง หลักฐานการจัดซื้อจัดจ้างทุกรายการ 3. มีหลักฐานการจ่ายเงิน 4. มีใบเบิกวัสดุ 5. มีบัญชีวัสดุ 6. มีทะเบียนคุมครุภัณฑ์และทะเบียน คุมทรัพย์สิน 7. มีหลักฐานการตรวจสอบพัสดุ ประจำปีงบประมาณ |
(3) ระดับสีเขียว |
5 |
3.5 สถานศึกษามีการระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษา โดยมีการดำเนินการควบคุมการเบิกจ่าย |
1. มีหลักฐานการเบิกจ่ายเงินรายได้สถานศึกษา 2. มีทะเบียนคุมเงินรายได้สถานศึกษา |
(3) ระดับสีเขียว |